กิจกรรมนำเสนอผลงานแก่คณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยสยาม
เมื่อวันที่ 01 เดือนธันวาคม พ.ศ 2559 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยสยาม ทางนักศึกษาในรายวิชาทักษะศึกษาประจำภาคเรียนที่ 1/2559 ได้นำเสนอบอร์ดกิจกรรมแก่คณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยสยาม
คณะนักศึกษาได้ทำนำเสนอโครงการจิตอาสาในรูปแบบของบอร์ดกิจกรรม กล่าวถึงรายละเอียดของกิจกรรมจิตอาสาและประโยชน์ต่างๆที่ได้รับ
ความประทับใจต่อกิจกรรมนี้ : ดิฉันได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ และได้เผยแพร่ความดีที่ดิฉันทำต่อคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยสยาม ดิฉันมีความรู้สึกภูมิใจและประทับใจที่ได้เผยแพร่บอกต่อ ความดีครั้งนี้แก่คณะผู้บริหารและเพื่อนนักศึกษาค่ะ
กิจกรรมร่วมกันทำจิตอาสาที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสาคร
เมื่อวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ 2559 คณะนักศึกษาภาควิชาทักษะการศึกษา กลุ่มที่ 1 ได้เดินทางไปยังศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นโรงเรียนของน้องๆที่ป่วยเป็นออทิสติก ทางคณะนักศึกษาได้จัดกิจกรรม "สืบสานประเพณีลอยกระทง" โดยภายในกิจกรรมทางคณะนักศึกษาได้สอนน้องๆออทิสติกประดิษฐ์กระทง ร่วมกันรำวงตามแบบประเพณีไทย และก่อนจบกิจกรรมได้เลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ
ความประทับใจ : ดิฉันรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากในความร่วมมือของเพื่อนๆในวิชาเรียนที่ช่วยกันทำกิจกรรมจิตอาสาแก่น้องๆที่ป่วยเป็นออทิสติก ดิฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้ให้ความอบอุ่นและสอนน้องๆเหล่านี้
กิจกรรมการจัดบอร์ดเนื่องในวันครู
เมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ 2560 คณะนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษสื่อสาร ได้ร่วมกันจัดบอร์ดเนื่องในวันครู เพื่อให้ความรู้และทดแทนบุญคุณต่อครูบาอาจารย์ ณ ตึก 12 มหาวิทยาลัยสยาม
ความประทับใจ : รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบอร์ดเนื่องในวันครู มีความรู้สึกที่ได้เป็นเกียรติในการทำกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ
กิจกรรมการเสริมสร้างสุขภาพของนักศึกษาภาควิชาทักษะการศึกษา
เมื่อเช้าวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ 2559 คณะนักศึกษาและอาจารย์ในรายวิชาทักษะการศึกษา มหาวิทยาลัยสยามได้ทำกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพ โดยการเต้นแอโรบิค ออกกำลังกาย ณ โรงยิม มหาวิทยาลัยสยาม โดยภายในกิจกรรมได้เชิญวิทยากรผู้ที่มีความรู้เรื่องการออกกำลังกายมาให้ความรู้แก่นักศึกษาและอาจารย์ และได้ร่วมกันออกกำลังกาย
ความประทับใจ : ประทับใจที่ได้ร่วมออกกำลังกายร่วมกับเพื่อนๆ และได้ทำให้ร่างกายได้ออกกำลังกายจากที่ไม่เคยทำมาก่อนค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น